3 Bước tạo ra nhiều axit trong dạ dày

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Để tạo ra nhiều axit cho những dạ dày đang bị viêm và không còn tiết axit được như trước, thì không đơn giản là tìm một thứ gì để đó “uống”.

Có 3 bước cần làm để tạo ra nhiều axit cho dạ dày:

Bước 1: Dừng làm những việc làm cho axit dạ dày trở nên thấp hơn

Bước 2: Làm sạch những chất bẩn trong dạ dày của bạn

Cách đơn giản nhất để làm sạch dạ dày là nhịn ăn và uống chỉ uống nước trong 3 ngày đến 1 tuần. Nước có thể uống trong giai đoạn nhịn ăn này gồm nước lọc, nước chanh, nước ép rau, nước dừa, nước trà…

Nước chanh có thể làm sạch dạ dày

Không uống nước ép trái cây vì chúng có chứa quá nhiều đường. Một số người không phù hợp với nhịn ăn (tôi sẽ nói trong bản tin dạ dày tiếp theo).

Bước 3: Bổ sung những thứ tạo ra axit dạ dày

– Ăn ít thứ ngọt, ăn nhiều thứ cay và đắng hơn.

– Giấm táo: 2 muỗng mỗi ngày, pha loãng trong nước uống hoặc trộn salad, uống sáng trước ăn sáng và chiều trước bữa tối.

– Sinh tố xanh mỗi ngày: được tạo thành từ một nửa là rau lá xanh và một nửa là trái cây. Ví dụ như nước ép cần tây, nước ép cải xoăn, hoặc nước ép gừng cũng có tác dụng.

– Phấn ong.

Phấn ong tạo ra axit dạ dày

– Nước chanh, cam và trái cây họ cam quýt (ăn trước bữa ăn).

– Rong biển.

– Dạng thực phẩm bổ sung: kẽm (50-75mg mỗi ngày, uống trong bữa ăn), vitamin B.

Tôi biết khi nhắc tới nhịn ăn thì điều đầu tiên bạn sợ sẽ là … ĐÓI. Nó không như vậy đâu, nhưng bạn phải tìm hiểu thêm nhé.